เอ็มจีเอ็ม รีสอร์ท ได้รับสถานะ CDP A-List

เอ็มจีเอ็ม รีสอร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รับการจัดอันดับอยู่ในรายการ A ของ CDP เพื่อความยอดเยี่ยมความยอดเยี่ยม ด้านความโปร่งใสขององค์กรในการจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

จากบริษัทมากกว่า 23,000 บริษัทที่ได้รับการจัดอันดับโดย CDP เอ็มจีเอ็ม รีสอร์ทเป็นหนึ่งในบริษัทที่ 347 แห่งที่ได้รับ “A” ซึ่งทำให้อยู่ในร้อยละ 0.015 อันดับแรกของธุรกิจที่รายงานเกรดจะมอบตามเนื้อหาของการ เปิดเผย ความเข้าใจ และการจัดการภัยคุกคามด้านสิ่งแวดล้อม และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเกี่ยวกับความเป็นผู้นำทางนิเวศวิทยา

“การได้รับตำแหน่งใน A-List นั้นมากกว่าคะแนน”

Sherry Madera ซีอีโอ CDP กล่าว “นี่เป็นตัวชี้ของข้อมูลที่มีคุณภาพสูงและครบวงจร ที่ช่วยทำให้บริษัทมีมุมมองแบบองค์รวมเกี่ยวกับผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทำหน้าที่เป็นพื้นฐานสำหรับแผนการเปลี่ยนแปลง และเป็นสิ่งสำคัญ  ช่วยให้พวกเขาสามารถติดตามความทะเยอทะยานของตนเอง ได้เมื่อพวกเราก้าวเข้าสู่ ‘ทศวรรษแห่งการดำเนินการ และด้วยเหตุว่า CDP ยกระดับแถบสำหรับสิ่งที่แสดงถึงความเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อมอย่างสม่ำเสมอ ผลงานของ A-List บริษัท ไม่เคยสมบูรณ์เรา คอยที่จะเห็นบริษัททุกบริษัทเปลี่ยนความมุ่งมั่นของตน ให้กลายเป็นการดำเนินการที่มีความหมายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

“การรวมของเราใน CDP A-List เป็นข้อพิสูจน์ถึงความสำคัญเชิงกลยุทธ์ที่พวกเรา ให้ความสำคัญกับความยืนยง” Jyoti Chopr หัวหน้าเจ้าหน้าที่การรวมกลุ่มและความยั่งยืนของ MGM Resort กล่าว “การดูแลสิ่งแวดล้อมมีความสำคัญมากกว่าที่เคย และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำ ในการสร้างผลกระทบเชิงบวกที่ยาวนานต่อโลกของพวกเราและในชุมชนท้องถิ่น”

MGM มีคณะกรรมการระดับคณะกรรมการที่นำ

โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนพลังงานสะอาด ลดความเข้มของการปล่อยคาร์บอนลง 49.5 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่ปี 2007 ถึง 2022 และ 90 เปอร์เซ็นต์ของความต้องการพลังงานแสงอาทิตย์ ในลาสเวกัสได้รับการสนอง โดยความจุพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งแทบ 110 เมกะวัตต์ของ บริษัท รวมทั้ง MGM Resorts Mega Solar Array ซึ่งประกอบด้วยแผงโซลาร์เซลล์ 323,000 แผงขนาด 640 เอเคอร์

การเผยข้อมูลสภาพภูมิอากาศของ บริษัท ยังได้รับการตรวจสอบจากบุคคลที่สามสำหรับการปล่อยมลภาวะขอบเขต 1, 2 และ 3 และการใช้พลังงาน และวัตถุประสงค์และเป้าหมายของ บริษัท รวมกับเส้นทาง 1.5 องศาของข้อตกลงปารีสได้รับการอนุมัติจาก Science Based Targets Initiative

CDP ยังให้รางวัล A “ในด้านความปลอดภัยทางน้ำ เหตุเพราะแนวทางในการดูแลน้ำ ซึ่งจัดการกับการใช้น้ำในเชิงปฏิบัติการและส่งเสริมการดูแลทั่วชุมชนบริษัทยังประสบความสำเร็จในการลดการถอนน้ำรวม 13.9 พันล้านแกลลอนตลอดการดำเนินงานในสหรัฐอเมริการะหว่าง 2007 ถึง 2022 และให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาน้ำ ในท้องถิ่นลดการใช้น้ำบริโภค ในภาคใต้ของเนวาดาและเปลี่ยนหญ้ากว่า 200,000 ตารางฟุตด้วยมากกว่า การจัดสวนที่เป็นมิตรกับทะเลทราย